Chia sẻ Web Phim7k.net xem phim nhanh, không quảng cáo, kho phim lớn


Nội dung chính:
1.   Giới Thiệu
2.   Giao Diện
3.   Tính Năng
4.   Tốc Độ
5.   Kho Phim

1. Giới Thiệu
Xem phim trực tuyến hay xem phim online ngày nay rất dễ dàng và có thể xem trên máy tính hoặc điện thoại. Nguồn phim chất lượng cao cũng rất phong phú đa dạng. Hầu hết các trang web xem phim đều cung cấp cho người dùng xem các thể loại phim, từ võ thuật, hành động, tình cảm, hoạt hình... cho đến xem phim theo từng quốc gia như phim việt nam, phim mỹ, phim trung quốc, phim hàn quốc... chất lượng video ở các website xem phim luôn ở full HD, sắc nét, và quan trọng nhất là hoàn toàn miễn phí, nhưng đi kèm với miễn phí là quảng cáo đó là điều đương nhiên rồi, nhưng quảng cáo quá nhiều sẽ làm giảm trải nghiệm người dùng gây ức chế khi phải chờ đợi load hết quảng cáo, rồi những liên kết quảng cáo tự động bật lên trong đó có cả liên kết đến những website độc hại, và điều tất yếu xảy ra là người dùng sẽ tìm một website khác xem phim tốt hơn trang web hiện tại. Và ngày hôm này mình viết bài này để chia sẻ cho mọi người một website xem phim không chứa những quảng cáo lằng nhằng chỉ 1 click là xem phim ngay ok J) Phim7k.net




2. Giao diện
Nhìn chung giao diện của Phim7k.net khá đẹp, thân thiện và dễ sử dụng, cách bố trí các thành phần gần giống với các website xem phim phổ biến khác, nó được thiết kế giao diện phẳng rất hiện đại, các nút bấm, menu hay banner đều được ép phẳng, màu sắc hài hòa với màu chủ đạo xanh lá không gây nhức mắt khi nhìn quá lâu. Giao diện này cũng hỗ trợ responsive cho các bị mobile.
 
Giao diện trên deskop

Giao diện trên mobile


3. Tính năng
Khi lựa chọn được bộ phim bạn muốn xem bạn chỉ cần 1 click chuột website sẽ đưa bạn đến trang xem phim luôn với bố cục bao gồm: thông tin chi tiết bộ phim ở trên và khung xem phim bên giưới. Phía giưới còn có các phim có liên quan đến bộ phim bạn đang xem.
Xem phim nhanh với 1 click chuột

Ngoài ra bên phải còn tổng hợp những bộ phim hót trong tuần, những phim mới sắp chiếu và những từ khóa tìm kiếm nổi bật, phía trên cùng có ô tìm kiếm mọi người có thể nhập từ khóa về bộ phim cần tìm.

4. Tốc độ
Theo admin của Phim7k.net web được viết bằng Nodejs kết hợp AnguraJS + SocketIO + MongoDB, đó là những cộng cụ làm web rất mới hiện nay cho tốc độ tải trang và tải dữ liệu nhanh nhất.


Trên thực tế khi mình duyệt các trang lấy danh sách các phim, tìm kiếm phim hay xem phim đều load rất nhanh, vì web có sử dụng ajax và socketio nên không phải load lại toàn bộ trang với các nội dung có phân trang.

5. Kho phim
Web phải nói có một kho phim rất lớn với hàng ngàn bộ phim đa dạng các thể loại, quốc gia khác nhau, có cả những bộ phim từ những năm 1990 cho tới mới nhất bây giờ các bạn tha hồ mà xem J. Và kho phim này được cập nhật liên tục kể cả những bộ phim sắp chiếu cũng được cập nhật thông tin.
Truy cập Phim7k.net tại đây để cùng thưởng thức những bộ phim hay nhất nào :))




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.