Blog 2 - 14/1/2018

Hôm nay ngày 14-1-2018. một ngày lạnh, rất lạnh.

Đây là lần thứ 2 mình viết blog chia sẻ một ngày làm việc về công việc mới của mình, nói là blog chia sẻ nhưng mình thấy như mình đang viết nhật ký thì đúng hơn, và cũng chẳng biết có ai đọc không nữa:)) thôi cứ viết bừa vậy. Hôm nay là chủ nhật đúng ra như mọi chủ nhật khác thì mình được nghỉ nhưng hôm nay mình vẫn phải đi làm theo lịch trực của công ty. Hôm qua mình nghĩ định không đi vì ngại đi xa đến ít việc thì cũng ngồi chơi không có việc gì làm nhưng thật sự hôm nay mình thấy rất rất vui, tại vì mình đã tìm thấy lại "dáng dấp" thằng bạn thân hợp cạ với mình trong một con người khác, cậu ta tên là Khoa mọi người trong công ty hay gọi "khoa loa soa" kém mình 3 tuổi, mình là người rất ít nói nhưng hôm nay mình cảm giác nói chuyện với cậu ta không bao giờ hết chuyện, từ cùng chung sở thích, cùng đam mê đến cùng cách nói chuyện. Từ những chuyện về tuổi thơ hai thằng đều có một tuổi thơ dữ dội không lo học hành toàn lô nghịch chơi game, rồi đánh nhau :v đến những niềm đam mê hiện tại và cũng như hai thằng đều vẫn FA trong khi mấy đứa bạn có gấu hết rồi :3. Mình cảm thấy hôm nay là ngày mình được giao tiếp với chính con người thật của mình, nói chung buổi đi làm hôm nay rất có ý nghĩa. Từ lâu rồi, từ hồi thằng bạn thân học chung học xong ít khi gặp nhau, mình chưa được chia sẻ nhiều chuyện về bản thân với người khác nhiều đến thế, và từ giờ mỗi khi đi làm ở đó mặc dù không đúng sở thích nhưng cũng có một người để chia sẻ chung niềm đam mê thì cũng vui rồi. Thật ra là cách đây hơn tuần cái lần đầu tiên mình nói chuyện với cậu ta mình đã thấy thích rồi.



Mình nhớ hôm đó cậu ta chia sẻ về việc đang làm 1 web xem phim sắp hoàn thành rồi nhưng còn 1 chút vướng mắc (nhắc mới nhớ đến hôm nay vẫn chưa giải quyết được vướng mắc đó :v) mình cũng muốn giúp lắm nhưng chưa có thời gian nghiên cứu tại mấy hôm nay lạnh quá lên lười đi ngủ sớm :v. Mình nghĩ sau này nếu có dự án gì kiểu startup nhất định sẽ cho cậu ta tham gia cùng :)), nói chung mình chưa có cơ hội để tiếp xúc nhiều nhưng thấy cậu ta rất hợp với mình :)) và hi vọng mình sẽ kết nạp thêm cậu ta vào danh sách bạn thân nữa vì hiện tại mình rất ít bạn thân hầu như toàn thân ai lấy lo :pp. Thôi cũng muộn rồi mình cũng xin dừng bài viết ở đây hẹn mọi người vào blog sau nha, mình đi ngủ đây mai còn đi làm :))

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.