Blog 1 - 11/12/2017

Hôm nay ngày 11/12/2017, một ngày lạnh hơn so với mấy hôm trước, hiện tại bây giờ là 20h 10 phút.

Đây là lần đầu tiên mình viết bài chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình, mới đầu viết bài nên có nhiều đoạn đọc lủng củng hay không hiểu thì mọi người bỏ qua nha, mình cứ nghĩ sao thì viết vậy thôi, trước mình học văn kém lắm :)).
Lý do tại sao hôm nay mình lại viết bài này dù blog mình tạo cũng khá lâu rồi, thì đơn giản thôi ngồi máy tính lâu mà không có việc gì làm :3, trong đầu cứ chống không, lướt mấy trang web xem mấy đoạn video nhảm nhí xong định tắt máy đi nhưng nghĩ tắt đi xong cũng không biết làm gì ngoài đi ngủ. À mình chưa giới thiệu nhỉ?, mình là Phong tên đầy đủ là Hoàng Văn Phong mình học công nghệ thông tin, rất đam mê lập trình hiện mình mới tốt nghiệp tháng 6 vừa rồi và đang đi làm tại một công ty máy tính, công việc mình làm ở đó chả liên quan gì đến lập trình, công ty họ chỉ sửa chữa buôn bán máy tính thiết vị văn phòng thôi :3. Mình làm tính đến hôm nay cũng được gần 1 tháng rồi, công việc của mình từ hôm bắt đầu vào làm đến hôm qua là ngồi up thông tin sản phẩm lên website, 1 ngày ngồi thông 8 tiếng làm 1 công việc lặp đi lặp lại, thật sự phải nói quá quá là chán luôn ngồi tê hết cả mông các bạn ạ :v, cùng với mình có 1 anh nữa vào làm đúng hôm mình bắt đầu đi làm, anh hơn mình 1 tuổi cũng mới ra trường. Hôm nay mình được chuyển sang làm sửa chữa máy tính như cài win, cài phần mềm, vệ sinh .... lý do tại sao lại chuyển sang thì cũng rất đơn giản là up hết sản phẩm lên rồi còn gì đâu mà up nữa :v. Công việc hôm nay cũng thoải mái hơn trước vì được đi lại nói chuyện này kia. Sau gần 1 tháng làm việc mình cảm thấy mình như một cỗ máy cứ sáng sớm đi làm, đến nơi thì ngồi yên 1 chỗ không nói chuyện với ai cứ cắm đầu vào up up sản phẩm xong tối về nhà cũng muộn rồi nên có hôm tắm rửa, ăn cơm xong đi ngủ luôn, có hôm thì bật máy tính lên theo thói quen nhưng cũng chả biết làm gì ví dụ như hôm nay xong lại tắt đi đi ngủ. Nghĩ cũng đúng thôi ngồi thông 8 tiếng 1 ngày lặp đi lặp lại 1 công việc không có sự tư duy không có sự sáng tạo thì bảo sao người như cỗ máy :3. Mình biết công ty này từ lúc trước khi vào làm, mình cũng không muốn làm ở đấy vì mình theo lập trình và rất đam mê nó nhưng do chú mình có quen 1 cô làm trong đó cô cũng là em của giám đốc luôn nên chú mình giới thiệu vào làm, được cái cô ấy cũng quý nên không lỡ nghỉ việc với lại hiện tại mình chưa tìm được công việc ưng ý ở hải phòng nên đành chấp nhận làm tạm kiếm tiền trang trải cuộc sống với bố mẹ. Thôi tạm gác đam mê lại đi làm trái ngành một tý các bạn ạ, hôm nay mình xin viết đến đây thôi máy mình cũng sắp hết pin rồi :3, có gì mình sẽ chia sẻ thêm, gút baii

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.